Thứ Năm, 19/09/2024 08:16 (GMT +7)

Ấm áp, vui tươi “Biên cương - Đêm hội trăng rằm”

Thứ 2, 16/09/2024 | 11:32:16 [GMT +7] A  A

Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Bến Lức (thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) tưng bừng tổ chức Chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm” với sự tham gia của gần 80 em thiếu nhi lớp học tình thương do đơn vị phụ trách.

Các em thiếu nhi tham gia những trò chơi dân gian thú vị

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được hòa mình trong không gian ấm áp, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng tham gia những trò chơi dân gian thú vị, ý nghĩa. Các em còn được nghe kể chuyện về sự tích chị Hằng Nga, chú Cuội cung trăng, hiểu hơn về ý nghĩa của ngày Tết Trung thu và những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cuộc sống. Đặc biệt, các em không chỉ được trải nghiệm không khí vui hội đêm trăng Trung thu mà còn vui mừng và hạnh phúc khi đón nhận tình cảm, các phần quà ý nghĩa từ những người lính mang quân hàm xanh và các tấm lòng thiện nguyện gửi trao.  

“Chúng con vô cùng hạnh phúc khi chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm” được các thầy giáo và các cô chú tổ chức thật vui tươi với nhiều trò chơi mới mẻ, thú vị,… không những vậy chúng con còn được nhận rất nhiều quà như lồng đèn, bánh sữa. Những món quà này rất ý nghĩa và là sự động viên to lớn để chúng con, những học sinh ở lớp học tình thương có thêm động lực để vươn lên trong học tập”- em Từ Lê Minh Đức chia sẻ.

Tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi

Chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm” năm 2024  là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội nói chung và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng nói riêng đối với các em học sinh là con em người lao động nghèo, khó khăn. Chương trình không chỉ mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc mà còn gửi đến các em những phần quà đặc biệt, giúp các em có được mùa Trung thu thật ấm áp, vui tươi.

Việt Hằng – Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu