Thứ Bảy, 21/09/2024 04:35 (GMT +7)

Bế mạc Đại hội đồng lần thứ 11 của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố Châu Á - Thái Bình Dương (TPO)

Thứ 5, 14/09/2023 | 18:10:00 [GMT +7] A  A

Sau 2 ngày diễn ra với nhiều hoạt động, chiều tối nay, tại thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk-do, Hàn Quốc, Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố Châu Á - Thái Bình Dương (gọi tắt là TPO) đã bế mạc Đại hội đồng lần thứ 11 dưới sự chủ trì của ông Woo Beom-ki- Đồng Chủ tịch TPO, Thị trưởng thành phố Jeonju và ông Woo Kyoung-ha - Tổng thư ký TPO.Về phía tỉnh Long An, dự phiên họp có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ– Hoàng Đình Cán; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hoà, cùng đại diện các Sở ngành có liên quan.

Bế mạc Đại hội đồng lần thứ 11 của Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố Châu Á - Thái Bình Dương

Mở đầu phiên bế mạc, Tổ chức TPO đã thông qua các tuyên bố chung để định hình một tương lai nơi du lịch không chỉ thúc đẩy nền kinh tế, mà còn làm phong phú thêm nền văn hoá trong cộng đồng dân cư; đồng thời tăng cường hợp tác, thúc đẩy môi trường khuyến khích trao đổi thông tin, chuyên môn và thực hành tốt nhất trong lĩnh vực du lịch.

Tỉnh Long An – là 1 trong 8 tỉnh, thành của Việt Nam tham dự sự kiện lần này

Tổ chức TPO đã dành thời gian để các thành viên giới thiệu, quảng bá du lịch của từng địa phương, thông qua các video clip đặc sắc. Riêng tỉnh Long An – là 1 trong 8 tỉnh, thành của Việt Nam tham dự sự kiện lần này đã mang đến 1 thước phim 3 phút, với những cảnh sắc thiên nhiên, cùng văn hoá, con người và ẩm thực của Long An đã được đông đảo các thành viên TPO đánh giá cao, với tiềm năng du lịch thiên nhiên, du lịch trải nghiệm nông nghiệp, du lịch văn hóa – lịch sử, thể thao, du lịch golf,….

Phiên toàn thể bế mạc còn trao đổi việc mở rộng Tổ chức Xúc tiến Du lịch theo hướng toàn cầu hoá

Phiên toàn thể bế mạc còn trao đổi việc mở rộng Tổ chức Xúc tiến Du lịch theo hướng toàn cầu hoá và tổ chức bầu cử Ban điều hành TPO giai đoạn 2024-2025.

Tuyên bố Jeonju lần này của Tổ chức TPO là biểu tượng của những khát vọng chung, ưu tiên các hoạt động du lịch bền vững và toàn diện, đúng với chủ đề “Du lịch là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương. Sau kỳ Đại hội đồng lần này, tất cả đều hướng đến kỳ Đại hội đồng TPO lần thứ 12 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2025./.

Huỳnh Phong

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu