Thứ Bảy, 21/09/2024 02:12 (GMT +7)

Bế mạc Hội thao, giao lưu văn nghệ các Đài PT và TH Bắc Sông Hậu năm 2023

Chủ nhật, 11/06/2023 | 17:19:37 [GMT +7] A  A

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, chiều nay, Hội thao giao lưu văn nghệ các Đài PT và TH, cụm thi đua số 8, Bắc Sông Hậu, lần thứ 19, năm 2023, tổ chức tại tỉnh Đồng Tháp đã bế mạc. Đến dự có Ông Đinh Văn Năm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban thường trực Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Tháp.

Bế mạc Hội thao giao lưu văn nghệ các Đài PT và TH, cụm thi đua số 8, Bắc Sông Hậu năm 2023

Các vận động viên đến từ 6 đài PT và TH trong khu vực gồm: Đồng Tháp, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Bến Tre và Vĩnh Long đã tham gia tranh tài sôi nổi, hào hứng ở các môn thi đấu, trên tinh thần giao lưu, đoàn kết.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất môn bóng chuyền nam cho Đài PT và TH Trà Vinh, giải nhất môn bóng chuyền hơi nữ thuộc về Đài PT và TH tỉnh Bến Tre, giải nhất môn bóng đá mini thuộc về Đài PT và TH Trà Vinh; giải nhất môn cầu lông đôi nam và đôi nam nữ thuộc về Đài PT và TH Vĩnh Long; giải nhất trò chơi lớn thuộc về Đài PT và TH Vĩnh Long.

Trao giải tại lễ bế mạc

Trước đó, đêm qua, các đoàn đã tham gia giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục duyên dáng, hấp dẫn, đậm chất miền Tây.  Đồng thời ra mắt chương trình truyền hình mới Bắc sông Hậu kết nối, do các Đài PT và TH trong cụm phối hợp sản xuất, bắt từ tháng 7, mỗi tuần.

Vượt lên trên những giải thưởng là tình cảm gắn kết giữa những người làm báo trong cụm càng thêm thắt chặt.

Đài PT và TH Long An dự Hội thao, văn nghệ các đài PT-TH cụm 8 Bắc Sông Hậu năm 2023

Đài PT và TH Vĩnh Long sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao và giao lưu văn nghệ các đài PT-TH cụm thi đua số 8, Bắc sông Hậu lần thứ 20, năm 2024.

Ngọc Huyền - Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu