Thứ Bảy, 18/05/2024 11:46 (GMT +7)

Bí thư Huyện ủy Tân Thạnh đối thoại với người dân xã Nhơn Hòa

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:29:34 [GMT +7] A  A

Huyện ủy Tân Thạnh tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy với Nhân dân xã Nhơn Hòa Lập về “Vai trò, trách nhiệm của nhân dân trong việc tham gia xây dựng xã nông thôn mới nâng cao”. Dự và chủ trì buổi đối thoại Bí thư Huyện ủy - Bùi Quốc Bảo cùng tham dự có Phó Chủ tịch UBND huyện - Hà Thanh Chì, Đảng ủy, UBND các xã và đại diện người dân xã Nhơn Hòa Lập.

Người dân nêu kiến nghị tại buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại người dân xã Nhơn Hòa Lập đã thống nhất những việc cần làm của người dân trong góp phần xây dựng xã NTM nâng cao nhưng bên cạnh cũng đề nghị 1 số nội dung: Huyện có định hướng về quy hoạch vùng, cũng như lộ trình, giải pháp cụ thể của UBND huyện về hỗ trợ đầu tư như: vùng lúa ứng dụng công nghệ cao; nghĩa trang nhân dân; chuyển đổi cây trồng vật nuôi.

UBND huyện trong thời gian tới có giải pháp, lộ trình đầu tư các công trình giao thông như thế nào để nâng chất tiêu chí giao thông theo tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao; lãnh đạo cấp trên có biện pháp, phương án để giải quyết nhu cầu nước sạch cho người dân sử dụng đảm bảo, trong thời gian tới có giải pháp làm việc với các doanh nghiệp này như thế nào trong việc xử lý các doanh nghiệp để có sự liên hệ chặt chẽ với địa phương trong công tác đảm bảo nước sạch cho người dân.

Bí thư Huyện ủy - Bùi Quốc Bảo giải đáp kiến nghị của người dân xã Nhơn Hòa Lập

Lãnh đạo UBND và lãnh đạo các ban, ngành của huyện đã tiếp thu và trực tiếp trả lời các câu hỏi của nông dân đã đưa ra. Phát biểu kết luận buổi đối thoại Bí thư Huyện ủy - Bùi Quốc Bảo đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của UBND huyện và các ban, ngành liên quan trong lắng nghe, tiếp thu và trả lời các ý kiến đảm bảo đúng quy định. Bên cạnh cũng nhấn mạnh sẽ tiếp thu hết các ý kiến của nhân dân và hứa sẽ lãnh đạo quyết liệt trong xây dựng huyện NTM và xã Nhơn Hòa lập đạt NTM nâng cao./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu