Thứ Sáu, 20/09/2024 22:28 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Giáng sinh năm 2023

Thứ 5, 21/12/2023 | 15:41:25 [GMT +7] A  A

Sáng nay, 21/12, Đoàn lãnh đạo tỉnh Long An do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được dẫn đầu đến thăm, chúc mừng giáng sinh năm 2023 tại Giáo phận Mỹ Tho và Giáo xứ Tân An.

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Giáng sinh năm 2023

Tại mỗi nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc các giám mục, linh mục, chức sắc, chức việc và toàn thể giáo dân có một mùa Giáng sinh tươi vui, đầm ấm và an lành. Đồng thời thông tin nhanh những kết quả về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2023; những thành tựu đạt được chung của tỉnh có sự đóng góp tích cực của đồng bào giáo dân. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các giám mục, linh mục và đồng bào giáo dân tiếp tục đồng hành cùng tỉnh để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp nhất là thực hiện tốt phương châm sống “Tốt đời đẹp đạo”.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc các giám mục, linh mục, chức sắc, chức việc và toàn thể giáo dân có một mùa Giáng sinh tươi vui, đầm ấm và an lành.

Phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các giám mục, linh mục thông tin với đoàn những chuyển biến tích cực của đời sống giáo dân trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục vận động giáo dân thực hiện đúng chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Long An ngày càng phát triển./.

Văn Tài - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu