Thứ Sáu, 20/09/2024 18:51 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh uỷ chúc Tết các lực lượng biên phòng, vũ trang tại Đức Huệ

Thứ 2, 09/01/2023 | 16:55:45 [GMT +7] A  A

Trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng nay, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức 7 Đoàn công tác đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang, đơn vị trực làm nhiệm vụ trên khu vực biên giới.

Bí thư Tỉnh uỷ chúc Tết các lực lượng biên phòng, vũ trang tại Đức Huệ

Tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây, ở huyện Đức Huệ, Đoàn công tác số 1 do Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được làm trưởng đoàn đến chúc Tết các cán bộ chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ tại huyện Đức Huệ và Đức Hoà.

Qua những thông tin được các đơn vị gửi đến Đoàn, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Được biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đạt được trong một năm còn nhiều khó khăn, khi vừa phải đảm bảo an ninh biên giới, vừa phòng chống buôn lậu, xuất nhập cảnh trái phép và dịch bệnh COVID - 19,…

 Nhân đây, lãnh đạo tỉnh đã gửi thăm hỏi ân cần, cùng lời chúc sức khoẻ, chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến tất cả các cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị. Đồng thời, động viên các cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu biên ải, tiếp tục phát huy tinh thần bộ đội cụ Hồ trong mọi nhiệm vụ được giao, là chỗ vựa tin cây cho Nhân dân biên giới. Và vui Tết nhưng vẫn không quên trách nhiệm, sứ mệnh của người lính, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, xây dựng an ninh trên tuyến biên giới hoà bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển.

Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà Tết cho các đơn vị

Trước thềm năm mới Xuân Quý Mão 2023, Bí thư Tỉnh uỷ đã gửi tặng quà Tết cho Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý tây, Đồn Biên phòng Mỹ Thạnh Tây, Đại đội bộ binh huyện Đức Huệ, Đại đội công binh và Trạm rada 48 ở Đức Hoà, Chi Cục hải quan Mỹ Quý Tây, Đội quản lý thị trường số 1 và Đài quan sát 20K71-Bộ CHQS tỉnh./.

Huỳnh Phong - Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu