Thứ Sáu, 20/09/2024 19:28 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết cán bộ hưu trí tại huyện Tân Thạnh

Thứ 6, 13/01/2023 | 16:06:24 [GMT +7] A  A

Ngày 13/01/2023, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được làm Trưởng đoàn đã gặp mặt và chúc Tết các đồng chí cán bộ hưu trí tại huyện Tân Thạnh.

Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết cán bộ hưu trí tại huyện Tân Thạnh

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đã thông tin đôi nét về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022. Đồng thời, bày tỏ vui mừng khi thấy các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện luôn mạnh khỏe, gia đình đầm ấm, nhất là luôn theo dõi, nắm tình hình kinh tế - xã hội và mọi mặt đời sống của tỉnh. Qua đó, mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện với kinh nghiệm có được sẽ có những ý kiến đóng góp, hiến kế giúp công tác điều hành, chỉ đạo của tỉnh, huyện ngày càng hiệu quả hơn.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được vui mừng khi thấy các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện luôn mạnh khỏe

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được cũng đã trao phần quà Tết cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ và chúc các đồng chí cùng gia đình đón năm mới mạnh khỏe, vui tươi, an toàn, tiết kiệm./.

Ngọc Diệu – Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu