Thứ Sáu, 20/09/2024 19:18 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ 4, 18/01/2023 | 22:11:56 [GMT +7] A  A

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, sáng ngày 18/1, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được đến thăm, tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Bến Lức và Thủ Thừa.

Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy trao tặng tượng trưng 100 phần quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Bên cạnh thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội, những phần quà được trao tặng là nguồn động viên để các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống; đón Tết với niềm tin, hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn.

Bí thư Tỉnh ủy trao tặng tượng trưng 100 phần quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được đến thăm, chúc thọ cụ Huỳnh Văn Nên tròn 100 tuổi tại ấp 3, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức. Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của cụ; đồng thời, trao tặng những phần quà, chúc cụ luôn sống lâu, sống vui khỏe cùng lời chúc mừng năm mới bình an, hạnh phúc đến gia đình cụ. Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được đến thăm, chúc thọ cụ cao niên

Trong buổi sáng cùng ngày, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội – Nguyễn Đại Tánh và đoàn công tác đã đến thăm, chú thọ cụ Lê Văn Tô tròn 90 tuổi tại xã Bình An, huyện Thủ Thừa./.

Kim Ngân – Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu