Thứ Sáu, 20/09/2024 20:37 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy thăm các đơn vị thuộc khối văn hóa - xã hội dịp đầu năm

Thứ 5, 02/02/2023 | 20:20:00 [GMT +7] A  A

Sáng nay, ngày 02/02, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được dẫn đầu đòan công tác của tỉnh đến thăm hỏi, động viên một số đơn vị thuộc khối văn hóa - xã hội nhân dịp đầu năm mới. Tham dự cùng đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa. Đoàn đã đến thăm Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Trường Chính trị tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy thăm các đơn vị thuộc khối văn hóa - xã hội dịp đầu năm

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của các đơn vị trong năm 2022, đồng thời chỉ ra một số hạn chế, giải pháp tháo gỡ khó khăn và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023. Trong đó, đồng chí Bí thư đặc biệt lưu ý 2 vấn đề, đó là công tác phân luồng học sinh và vấn đề xuất khẩu lao động. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới toàn ngành cần tiếp tục phát huy hiệu quả công tác đào tạo nguồn nhân lực để đảm bảo nguồn lao động cho tỉnh nhà cũng như cho công cuộc Công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước; Tiếp tục rà soát vấn đề xuất khẩu lao động, chọn những trường uy tín, nâng cấp, đổi mới tư duy và cách làm trong đào tạo nguồn nhân lực; đẩy mạnh hợp tác đào tạo với các trường Đại học tại TP HCM một cách cụ thể thông qua các bản ký kết, bản ghi nhớ.

Đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo, đổi mới, không ngừng rèn luyện, trao dồi, nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần xây dựng nguồn nhân lực “vừa hồng, vừa chuyên” cho tỉnh..

Trước đó, chiều ngày 01- 02, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, động viên và chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 tại các sở KH và ĐT, GTVT và TN và MT tỉnh./.

Phương Lan - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu