Thứ Bảy, 21/09/2024 02:27 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh uỷ tiếp xã giao Đoàn lãnh đạo Công ty TNHH 4 Oranges CO., LTD

Thứ 2, 06/11/2023 | 16:17:01 [GMT +7] A  A

Sáng 6/11, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo Công Ty 4 Oranges CO., LTD, do Ông Smit Cheancharadpong - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty, vừa hết nhiệm kỳ làm Trưởng đoàn đến chào xã giao.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Được (phải) tiếp xã giao Đoàn lãnh đạo Công ty TNHH 4 Oranges CO., LTD

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty 4 Oranges CO., LTD trong suốt thời gian qua, đặc biệt là thời gian ông Smit Cheancharadpong điều hành tại đây. 4 Oranges CO., LTD là một trong những nhà đầu tư lớn của tỉnh Long An và là một trong những nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Đông Nam Á, với dây chuyền sản xuất hiện đại. Hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty đã góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội của địa phương. Qua đây, Bí thư Tỉnh ủy cũng đặc biệt ghi nhận và đánh giá cao sự đồng hành, hỗ trợ của công ty với tỉnh nhà trong công tác an sinh xã hội, nhất là tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học tại tỉnh suốt gần 17 năm qua.

Ông Smit Cheancharadpong cảm ơn chính quyền Long An đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để Công ty phát triển trong thời gian qua

Qua đây, Ông Smit Cheancharadpong cảm ơn chính quyền Long An đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để Công ty phát triển trong thời gian qua. Thời gian làm việc tại Long An, ông hết sức trân trọng những tình cảm quý báu, sự gắn kết và tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo tỉnh. Ông mong muốn trong nhiệm kỳ tới, người kế nhiệm Công ty sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ chính quyền tỉnh trong hoạt động kinh doanh cũng như thực hiện công tác xã hội tại Long An./.

Ngọc Huyền – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu