Thứ Sáu, 20/09/2024 18:27 (GMT +7)

Bí Thư Tỉnh ủy: “Tuyệt đối không để gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn không có Tết”

Thứ 3, 03/01/2023 | 11:07:21 [GMT +7] A  A

Ngày 2/1/2023, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đã đến thăm, tặng quà cho 200 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại xã Lương Hòa và xã Thanh Phú huyện Bến Lức.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được tặng quà các hộ gia đình

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Nguyễn Văn Được, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chia sẻ, động viên ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến các gia đình chính sách, các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cụ, các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, giữ gìn sức khỏe, không ngừng nỗ lực khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Bí Thư tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được tặng 900 suất quà cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn huyện Bến Lức

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Năm nay, Long An tiếp tục đạt được những kết quả rất phấn khởi, tự hào, đời sống Nhân dân toàn tỉnh đều ổn định và nâng cao. Do đó không thể để một hộ nghèo, hộ khó khăn, hộ gia đình chính sách nào vì túng thiếu mà không có Tết.

Thông qua các chương trình hỗ trợ, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể phải tiếp tục rà soát, kịp thời có ngay các biện pháp hỗ trợ đối với các đối tượng này, tuyệt đối không được để sót bất kỳ trường hợp nào không có Tết. Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp ở huyện Bến Lức tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo và các đối tượng yếu thế./.

Việt Hằng – Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu