Thứ Sáu, 20/09/2024 10:44 (GMT +7)

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Long An nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ 5, 20/06/2024 | 12:12:33 [GMT +7] A  A

Sáng 18/6, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã đến thăm và chúc mừng Đài PT-TH Long An nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Đài PT-TH Long An nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tới thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và người lao động Đài PT-TH Long An nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam có đại diện lãnh đạo Bộ Tư Lệnh Vùng 2 Hải quân, Tỉnh đoàn Long An, Học viện Chính trị Khu vực II, Đoàn công tác của Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Cần Giuộc.

Lãnh đạo các địa phương, đơn vị vui mừng vì những thành tựu mà Đài đạt được trong thời gian qua, nổi bật là nỗ lực phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, hoạt động của các huyện, thành phố, cơ quan, đơn vị thông qua các chương trình thời sự và chuyên mục chuyên sâu.

Phó Giám đốc Đài - Lê Thị Thanh Tuyền chân thành  cảm ơn các cơ quan, đơn vị dành cho tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH Long An, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, hỗ trợ, của các địa phương, đơn vị để Đài PT-TH Long An thực hiện tốt hơn công tác tuyên truyền được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó./.

Thiên Ngọc – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu