Thứ Năm, 19/09/2024 22:58 (GMT +7)

Cần Đước xã hội hóa tặng quà trung thu cho thiếu nhi

Thứ 3, 17/09/2024 | 21:38:34 [GMT +7] A  A

Năm nay, chương trình vui trung thu được Huyện đoàn Cần Đước thực hiện khá công khu. Bên cạnh đoàn thanh niên các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động vui trung thu như Đêm hội trăng rằm, Lễ hội trung thu, Tết trông trăng Huyện đoàn Cần Đước cũng đã kết hợp với các xã, các khu vui chơi, các cơ sở tôn giáo tại địa phương tổ chức 07 điểm Vui hội trung thu để các em thiếu nhi có thêm sân chơi. Mỗi điểm thu hút trên 500 thiếu nhi.

Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi, thiếu nhi có hoàn cảnh khóa khăn

Các em được các anh chị đoàn viên, thanh niên tổ chức tham gia các trò chơi dân gian, thi đố vui có thưởng, được xem biểu diễn múa lân, các tiết mục văn nghệ sự tích Chị Hằng-Chú Cuội. Các bậc phụ huynh khi đưa con em mình đến tham gia vui trung thu đều có chung niềm vui, có chung cảm xúc, khi thấy con em mình tự tin hơn và vui hơn.

Không những các em đến tham gia vui trung thu đều có quà bánh mà riêng những em có hoàn cảnh khó khăn còn được trao học bổng, dụng cụ học tập. Các khu vui chơi, các cơ sở tôn giáo còn sẵn sàng phối hợp, tạo điều kiện và hỗ trợ thêm kinh phí để đoàn viên thanh niên trong huyện có thêm điều kiện tổ chức các hoạt động vui chơi và trao những món quà trung thu đến các em.

Cẩm Tú

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu