Thứ Ba, 24/09/2024 18:22 (GMT +7)

Câu lạc bộ hỗ trợ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 3, 26/12/2023 | 11:52:04 [GMT +7] A  A

Với tinh thần tương thân tương ái, "lá lành đùm là rách" Câu lạc bộ (CLB)  Hỗ trợ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn” tại xã Mỹ Thạnh Tây, huyện Đức Huệ đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong thời gian qua.

Câu lạc bộ Hỗ trợ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Dù chỉ mới được thành lập từ tháng 5/ 2023 với hơn 20 thành viên nhưng “CLB Hỗ trợ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn” đã làm tốt công tác tương trợ, giúp đỡ các hội viên vượt khó vươn lên thoát nghèo, với phương châm hoạt động “Tập hợp hội viên, nông dân kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau phát triển kinh tế”. Định kỳ sinh hoạt mỗi quý một lần, cùng nhau đóng góp kinh phí giúp đỡ thành viên có hoàn cảnh khó khăn.

CLB hoạt động với phương châm: “Tập hợp hội viên, nông dân kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau phát triển kinh tế”

Ông Nguyễn Trường Thọ - Chi Hội trưởng CLB cho biết:  “Trong thời gian qua CLB đã hoạt động rất hiệu quả khi những thành viên tự nguyện đóng góp nguồn quỹ giúp đỡ các hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Định hướng, trong năm 2024 sẽ tiếp tục kết nạp thêm nhiều hội viên mới để hỗ trợ thêm nhiều bà con tại xã Mỹ Thạnh Tây”.  

Những thành viên trong CLB còn tiên phong trong các phong trào chăn nuôi hộ gia đình, xây dựng cơ sở may gia công tạo công ăn, việc làm cho lao động tại địa phương gắn với an sinh xã hội./.

Anh Thư – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu