Thứ Sáu, 18/10/2024 23:29 (GMT +7)

Chủ tịch UBND huyện Đức Huệ đối thoại với Nhân dân về xây dựng nông thôn mới

Thứ 6, 18/10/2024 | 19:54:18 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 18/10/2024, ông Đào Ngọc Thanh - CT UBND huyện Đức Huệ đã gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với hơn 50 bà con Nhân dân xã Bình Thành về chủ đề giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới của xã vào năm 2025. Cùng tham dự đó đồng chí Trần Thanh Phong - Bí thư huyện ủy, CT HĐND huyện.

Người dân kiến nghị lãnh đạo huyện chỉ đạo xây dựng thêm 2 nhà văn hóa ấp còn lại để đạt chuẩn

Tại buổi đối thoại, người dân đề xuất, kiến nghị chính quyền các cấp quan tâm có giải pháp xử lý, khắc phục tình trạng đường giao thông bị hư hỏng do xe quá tải trọng, quá khổ lưu thông nhiều; hiện xã mới có 1/3 nhà văn hóa ấp đạt chuẩn nên đề nghị lãnh đạo huyện có hướng chỉ đạo xây dựng 2 nhà văn háo ấp còn lại để xã hoàn thành tiêu chí này; trước tình trạng người dân phá tràm chuyển sang các loại cây trồng khác để tăng thu nhập, nhưng gặp khó khăn trong việc cải tạo đất do chi phí quá cao, người dân kiến nghị có giải pháp hỗ trợ nông dân vay vốn ưu đãi để thuận lợi chuyển đổi cây trồng, phát triển kinh tế;…

Trên tinh thần lắng nghe, trao đổi thẳng thắn và trách nhiệm trước các vấn đề Nhân dân nêu lên, lãnh đạo UBND huyện, xã, các phòng, ban chuyên môn huyện đã phân tích làm rõ, giải đáp các ý kiến của Nhân dân.

Chủ tịch UBND huyện - Đào Ngọc Thanh

Đồng chí Đào Ngọc Thanh - CT UBND huyện đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị, chia sẻ của người dân tại buổi đối thoại. Đồng thời, đồng chí chỉ đạo các ngành chức năng của huyện và chính quyền địa phương, tùy theo thẩm quyền của mình phải tập trung giải quyết, khắc phục dứt điểm những vấn đề bức xúc của nhân dân trên cơ sở các ý kiến phản ảnh của Nhân dân đã nêu.

Như Huỳnh – Tấn Hữu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu