Thứ Sáu, 20/09/2024 04:21 (GMT +7)

Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng đối thoại với cán bộ, viên chức, người lao động

Thứ 5, 19/09/2024 | 10:19:02 [GMT +7] A  A

Ngày 18/9, UBND huyện Tân Hưng và Liên đoàn Lao động huyện tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và cán bộ Công đoàn về các chế độ chính sách có liên quan. Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Thanh Hiền; Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện - Nguyễn Thị Thu Thủy cùng chủ trì hội nghị.

Công đoàn viên trao đổi, đề xuất ý kiến tại buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, sau khi được Liên đoàn Lao động huyện thông tin tóm tắt về tình hình hoạt động của đơn vị thời gian qua, đại biểu đã thẳng thắng trao đổi một số nội dung liên quan như: Có chính sách hỗ trợ bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn, cũng như vốn vay lãi suất thấp đối với giáo viên có hoàn cảnh khó khăn không; chế độ tăng giờ, tiền lương, nhà ở đối với giáo viên.

Ngoài ra, đại biểu cũng quan tâm trao đổi, kiến nghị về việc, chuyển ngạch, thi thăng hạng theo vị trí việc làm đối với viên chức; chế độ nghỉ hưu nhưng chưa đủ tuổi và đủ tuổi nghỉ hưu mà chưa đủ năm công tác. Cùng một loại Quỹ (Quỹ vì người nghèo), Cán bộ, công chức, viên chức đã thực hiện nghĩa vụ tại cơ quan, đơn vị nhưng khi về nơi cư trú phải tiếp tục đóng, như vậy có phù hợp không.

Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng - Huỳnh Thanh Hiền tiếp thu và trao đổi làm rõ những nội dung mà đại biểu quan tâm

Các vấn đề mà đại biểu quan tâm trao đổi, đề xuất đã được Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng và các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp thu, giải trình cụ thể, thỏa đáng tại buổi đối thoại.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu