Thứ Sáu, 20/09/2024 19:49 (GMT +7)

Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Báo Long An

Thứ 2, 16/01/2023 | 20:34:35 [GMT +7] A  A

Chiều nay 16/1, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đã đến thăm, chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình Long An và Báo Long An nhân dịp đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út ghi nhận sự nỗ lực, tinh thần quyết tâm đổi mới của tập thể Đài Phát thanh và Truyền hình Long An và Báo Long An đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền các sự kiện chính trị thời sự của tỉnh trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Đài Phát thanh và Truyền hình Long An và Báo Long An tiếp tục thông tin nhanh kịp thời, chính xác tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh, nâng cao chất lượng, hình thức tuyên truyền, tăng cường quảng bá hình ảnh Long An đến bạn bè trong nước và quốc tế.

 Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, viên chức người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình Long An và Báo Long An một năm mới nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết Báo Long An

Đáp lại tình cảm, sự quan tâm của Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh -  Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An - Lê Hồng Phước bày tỏ quyết tâm trong năm mới, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan sẽ đoàn kết, phấn đấu vượt qua khó khăn, tiếp tục đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng chương trình, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao và nhu cầu thông tin, giải trí của Nhân dân./.

Quế Quyên – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu