Thứ Sáu, 20/09/2024 18:51 (GMT +7)

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết Thanh tra Sở Giao thông vận tải

Thứ 6, 16/02/2024 | 10:18:21 [GMT +7] A  A

Ngày15/2, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đến thăm và chúc tết Thanh tra Sở Giao thông vận tải nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn năm 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết Thanh tra Sở Giao thông vận tải

Sau khi nghe đại diện Thanh tra Sở Giao thông vận tải báo cáo một số nhiệm vụ cơ bản của ngành giao thông vận tải trong quý 1 và những nhiệm vụ trọng tâm của ngành trước, trong và sau Tết nguyên đán Giáp Thìn Năm 2024, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út đánh giá cao kết quả ngành giao thông đạt được trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024. Đồng thời, đề nghị ngành Giao thông vận tải cần có giải pháp và đề xuất giải pháp tăng cường trách nhiệm chống xuống cấp đường giao thông ở các tuyến đường; rà soát các quy hoạch, kế hoạch, đề án phát triển giao thông vận tải để bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu phát triển của tỉnh. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh trong những ngày làm việc đầu năm không tổ chức tiệc tùng trong cơ quan trong giờ hành chính, không du xuân, viếng chùa trong giờ hành chính.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết Thanh tra Sở Giao thông vận tải

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc Tết tới cán bộ, công chức và người lao động trong ngành Giao thông đón Tết, vui xuân trong không khí đầm ấm, hạnh phúc và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Phương Lan - Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu