Thứ Sáu, 20/09/2024 20:34 (GMT +7)

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các doanh nghiệp đầu Xuân Quý Mão

Thứ 3, 31/01/2023 | 16:41:52 [GMT +7] A  A

Nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023, sáng  này 31/1/2023, Chủ tịch UBND tỉnh  Nguyễn Văn Út cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến thăm, chúc Tết các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Chủ tịch UBND Tỉnh tỉnh Nguyễn Văn Út (phải) thăm, chúc Tết các doanh nghiệp đầu Xuân Quý Mão

Trong không khí của những ngày đầu xuân mới, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út gửi lời chúc tới các doanh nghiệp, công nhân, người lao động đang hoạt động đầu tư sản xuất  trên địa bàn huyện Đức Hòa gồm: Công ty TNHH Sapporo Việt Nam, CTCP IDICO,  CTY TNHH KANAAN Sài Gòn, Công Ty Cổ Phần Songwol Vina, CTY CP đầu tư xây dựng Phú Mỹ Vinh  có một năm hoạt động thành công, phát triển hơn nữa hoạt động sản xuất, kinh doanh. Qua đó, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội và các hoạt động an sinh xã hội của địa phương; đồng thời, kỳ vọng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các doanh nghiệp sẵn sàng ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm, tạo khí thế, động lực cho một năm thành công, thắng lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Tỉnh cũng sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út gửi lời chúc tới các doanh nghiệp, công nhân, người lao động một năm mới thành công

Lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2022 và phương hướng, mục tiêu năm 2023; và sẽ quyết tâm cùng đồng hành với tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, qua đó doanh nghiệp cũng mong muốn  tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm nhiều hơn nữa của tỉnh trong thời gian tới./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu