Tất cả chuyên mục

Ngày 19/3, Trung tâm cấp nước đô thị TPHCM và Heineken Việt Nam triển khai trang trí 100 nắp cống trên các tuyến đường trung tâm thành phố, nhằm chung tay lan tỏa và kêu gọi cộng đồng bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường. Đây là hoạt động nằm trong khổ chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” của Heineken Việt Nam.
![]() |
Theo ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam, được phát động từ tháng 10/2017 bằng Cuộc thi vẽ tranh trang trí nắp cống được tổ chức tại fanpage www.facebook.com/1phuttietkiemtrieuniemvui, chương trình nhận được sự hưởng ứng của các bạn trẻ yêu thích hoạt động xã hội cùng tham gia.
Ý kiến ()