Thứ Sáu, 20/09/2024 16:49 (GMT +7)

Công ty Điện lực Long An chung tay hướng về miền Bắc

Thứ 5, 19/09/2024 | 10:00:00 [GMT +7] A  A

Ngày 18-9, Công ty Điện lực Long An (Công ty) đã trao tặng số tiền 204 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Long An (MTTQ) trong chương trình cứu trợ, nhằm giúp đỡ những hộ gia đình gặp khó khăn do thiên tai do cơn bão số 3.

Đoàn viên thanh niên đóng gói các nhu yếu phẩm

Đây là số tiền mà mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Điện lực Long An tự nguyện góp một ngày lương đến Mặt trận tổ quốc, nhằm nhanh chóng khắc phục hậu quả do bão gây ra, hỗ trợ người dân vùng lũ khôi phục cuộc sống và ổn định sản xuất.

Ông Nguyễn Hoàng Hải – Phó Giám đốc Công ty chia sẻ: "Chúng tôi luôn đồng hành cùng người dân cả nước, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn nhất. Hi vọng sự đóng góp này sẽ góp phần nhỏ bé vào việc giúp người dân miền Bắc sớm vượt qua khó khăn sau thiên tai”.

Công ty trao tặng số tiền 204 triệu đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc tỉnh

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên Công ty còn kêu gọi quyên góp các nhu yếu phẩm bao gồm gạo, nước uống, mì tôm, sữa, dầu ăn, và các vật dụng sinh hoạt cần thiết như chăn màn, quần áo ấm... để vận chuyển trực tiếp đến những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Trước đó, Công ty Điện lực Long An cũng trực tiếp gửi về Tổng công ty Điện lực miền Nam hơn 215 triệu đồng để Tổng công ty triển khai các hoạt động an sinh xã hội và 10 triệu đồng ủng hộ Công ty Điện lực Cao Bằng khắc phục sự cố về điện.

Quế Quyên

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu