Thứ Bảy, 21/09/2024 02:29 (GMT +7)

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tham dự Hội thao, Văn nghệ các Đài Phát thanh và Truyền hình cụm Bắc Sông Hậu năm 2023

Thứ 7, 10/06/2023 | 17:29:35 [GMT +7] A  A

Sáng nay 10/6, Hướng đến Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), tại Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp (đơn vị đăng cai tổ chức) đã khai mạc Hội thao và giao lưu văn nghệ các Đài PT-TH cụm thi đua số 8 (cụm Bắc Sông Hậu), lần thứ 19, năm 2023. Ông Nguyễn Phước Thiện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đến dự.

Cụm thi đu số 8 (cụm Bắc Sông Hậu) gồm 6 Đài Phát thanh và Truyền hình trong khu vực: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp và Trà Vinh.

Đài PT và TH Long An do ông Lê Hồng Phước, Giám đốc Đài làm trưởng đoàn tham dự hội thao.

Sơ kết công tác thi đua cụm:

Trong khuôn khổ Hội thao và văn nghệ các Đài PT và TH cụm Bắc sông Hậu năm nay, các Đài cũng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm lĩnh vực PT-TH, Cụm thi đua số 8, Bắc Sông Hậu. Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp chủ trì Hội nghị.

Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2023 các Đài Phát thanh - Truyền hình, Cụm thi đua số 8, Bắc Sông Hậu

Qua 6 tháng đầu năm 2023, nhìn chung các Đài trong Cụm thi đua số 8 đã thực hiện tốt các nhiệm vụ: đổi mới, cơ cấu lại khung chương trình, nâng cao chất lượng chương trình phát thanh, truyền hình và trang thông tin điện tử vừa đảm bảo thông tin tuyên truyền vừa đảm bảo nguồn thu.

Việc cải tiến chương trình mang lại hiệu quả, thu hút sự quan tâm theo dõi của khán thính giả xem Đài. Các Đài đều có đề án sắp xếp lại cơ cấu tổ chức theo Nghị định số 120 của Chính phủ. Các chương trình từ thiện- xã hội tiếp tục được thu hút sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.

Bên cạnh đó, các Đài PT-TH cụm 8 Bắc sông hậu cũng tồn tại một số vướng mắc về cơ chế tự chủ kinh phí; khó khăn về nguồn thu quảng cáo.

Ông Lê Hồng Phước, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An phát biểu tại hội nghị thi đua cụm Bắc Sông Hậu

Phương hướng trong 6 tháng tới, các Đài trong Cụm thi đua số 8 tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ thông tin tuyên truyền theo chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh trên mọi mặt của đời sống xã hội; tiếp tục quan tâm, chỉ đạo thực hiện tốt công tác chuyển đổi số; không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng chương trình; quan tâm thực hiện tốt công tác tuyển dụng,đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ viên chức để đáp ứng theo yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Sau Hội nghị sơ kết, các đại biểu tham dự Hội thảo chuyên đề về chuyển đổi số (CĐS), tìm hiểu nền tảng Platform, Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thiết kế đồ họa. Qua đó, giúp các Đài, cập nhật kiến thức hữu ích về bước tiến hành chuyển đổi số cụ thể, như đầu tư; giải pháp công nghệ; tổ chức đội ngũ quản lý như thế nào để đáp ứng được yêu cầu chuyển đổi số./.

Hội thao và giao lưu văn nghệ:

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An do ông Lê Hồng Phước, Giám đốc Đài làm trưởng đoàn tham dự hội thao.

Tham gia hội thao và giao lưu văn nghệ năm nay có khoảng 400 vận động viên là cán bộ, viên chức đang công tác tại 6 Đài Phát thanh và Truyền hình gồm: Đồng Tháp, Bến Tre, Long An, Vĩnh Long, Trà Vinh và Tiền Giang.

Hội thao diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/ 6 với các nội dung thi đấu: bóng đá, cầu lông; bóng chuyền nam và bóng chuyền hơi nữ.

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An (áo xanh) thi đấu môn bóng chuyền nữ tại hội thao

Hội thao do các Đài PT và TH trong cụm luân phiên tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi vui tươi, bổ ích và rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là dịp các Đài cụm thi đua số  8 Bắc Sông Hậu gặp gỡ, giao lưu trên tinh thần đoàn kết hữu nghị và trao đổi kinh nghiệm giữa những người trong nghề báo.

Nhân dịp này, tỉnh Đồng Tháp cũng đã trao cờ lưu niệm cho các vận động viên đến từ 6 Đài trong cụm thi đua số 8 Bắc Sông Hậu.

Tiết mục văn nghệ của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

Buổi tối cùng ngày, các Đài tham gia biểu diễn, giao lưu các tiết mục văn nghệ./.

Ngọc Huyền - Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu