Thứ Sáu, 20/09/2024 20:31 (GMT +7)

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An họp mặt cộng tác viên năm 2023

Thứ 7, 18/02/2023 | 06:18:57 [GMT +7] A  A

Chiều 17/2, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tổ chức họp mặt cộng tác viên các Đài Truyền thanh huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An họp mặt cộng tác viên năm 2023

Trong thời gian qua, lực lượng phóng viên các Đài truyền thanh huyện, thị và các cộng tác viên các sở ngành, các đơn vị đã tích cực cộng tác với Đài Phát thanh và Truyền hình Long An. Trong đó, 03 đơn vị gồm Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Công an tỉnh và Bộ đội biên phòng tỉnh cũng phối hợp chặt chẽ cùng Đài thực hiện các chuyên đề phát sóng định kỳ. Nội dung tin, bài phản ánh đầy đủ các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, góp phần rất lớn trong việc cùng với Đài tỉnh từng bước nâng cao chất lượng chương trình, cũng như công tác tuyên truyền của tỉnh, kịp thời phục vụ tốt nhu cầu thông tin của khán, thính giả. Trong năm 2022, các Đài Truyền thanh, huyện, thị xã, thành phố cộng tác với Đài Phát thanh và Truyền hình Long An 2.257 tin các loại, 134 tin phát biểu, 311 tin hoạt động và 207 phóng sự ngắn và nhiều tin bài, hình ảnh trên trang Web của Đài tỉnh.

Ông Lê Hồng Phước - Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An cảm ơn sự đóng góp của đội ngũ cộng tác viên

Tại buổi họp mặt, cộng tác viên cũng thẳng thắng góp ý, chia sẻ, đề xuất những giải pháp để Đài Phát thanh và Truyền hình Long An nâng cao chất lượng tin, bài phát sóng, thu hút đông đảo khán, thính giả.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Lê Hồng Phước - Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An cảm ơn sự đóng góp của đội ngũ cộng tác viên các Đài Truyền thanh huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, sẻ chia, góp sức tích cực của các cộng tác viên, góp phần cùng Đài Long An hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

ban Giám đốc Đài tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, sẻ chia, góp sức tích cực của các cộng tác viên

Dịp này, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tặng giấy khen cho 18 cộng tác viên đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền năm 2022./.

Kim Xuyên – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu