Thứ Hai, 23/09/2024 20:25 (GMT +7)

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Tập đoàn An Nông ký kết chương trình phối hợp truyền thông

Thứ 2, 26/12/2022 | 09:27:49 [GMT +7] A  A

Chiều 25/12, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Long An đã diễn ra lễ ký kết chương trình phối hợp truyền thông năm 2023 giữa Đài và Tập đoàn An Nông (An Nông Group) chuyên sản xuất, kinh doanh, phân phối thuốc bảo vệ thực vật.

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Tập đoàn An Nông ký kết chương trình phối hợp truyền thông

Tại lễ ký kết 2 bên thỏa thuận về nội dung, phương hướng truyền thông nhằm tiếp tục có được sự hợp tác mang lại hiệu quả cao hơn nữa trong năm 2023. Có thể nói, sau 4 năm hợp tác, chương trình truyền thông giữa Tập đoàn An Nông và Đài Phát thanh và Truyền hình Long An đã mang đến nhiều hiệu quả quả thiết thực. Nhất là trong việc giúp bà con, nông dân hiểu và sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, tiếp cận những sản phẩm được ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, an toàn và hiệu quả, phù hợp với định hướng phát triển nông nghiệp bền vững, góp phần nâng cao giá trị nông sản.

Theo đó, năm 2023 Tập đoàn An Nông, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, tiếp tục ký kết sản xuất các chương trình: chương trình phát thanh: Nhạc truyện Bắc Sơn và An nông chung sức cùng nhà nông; chương truyền hình: Chuyện quê tôi; Tình ca Bắc Sơn; Chương trình truyền hình trực tiếp Chuyện nhà Nông.

Chương trình truyền thông giữa Tập đoàn An Nông và Đài Phát thanh và Truyền hình Long An đã mang đến nhiều hiệu quả quả thiết thực

Phát biểu tại lễ ký kết, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, ông Lê Hồng Phước, cho biết Đài cũng đã và đang có nhiều cải tiến, đổi mới về nội dung, hình thức, đặc biệt về hạ tầng số để phục vụ cho công tác truyền thông năm tới. Qua đây, ông cũng mong rằng, Tập Đoàn An Nông sẽ tiếp tục tạo điều kiện, đồng hành cùng Đài thực hiện tốt các chương trình tuyên truyền, góp phần quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu, mang đến cho người nông dân những sản phẩm phục vụ nông nghiệp chất lượng cao, vì một nền nông nghiệp bền vững./.

 Ngọc Huyền – Đức Cảnh.

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu