Thứ Bảy, 21/09/2024 07:06 (GMT +7)

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An và huyện Châu Thành ký kết phối hợp tuyên truyền

Thứ 5, 10/08/2023 | 18:21:17 [GMT +7] A  A

Chiều nay, 10/8, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Châu Thành tổ chức lễ ký kết phối hợp tuyên truyền năm 2023. Đến dự có Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Văn Khải cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành huyện Châu Thành.

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An và huyện Châu Thành ký kết phối hợp tuyên truyền

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Long An và UBND huyện Châu Thành đã thảo luận thống nhất về mục đích, yêu cầu cũng như nội dung phối hợp tuyên truyền trong giai đoạn năm 2023. Trong đó, tập trung tuyên truyền về việc triển khai các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, về kết quả triển khai Nghị quyết Đại hội và các Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ huyện Châu Thành; hoạt động của chính quyền các cấp; các sự kiện quan trọng các địa phương; công tác xây dựng nông thôn mới. Tuyên truyền về những mô hình, điển hình, cách làm hay, sáng tạo; các đề án phát triển kinh tế, xã hội; Đồng thời phản ánh các vấn đề phức tạp, nhạy cảm có dư luận quan tâm ở các địa phương để góp phần định hướng dư luận xã hội.

Tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Nguyễn Văn Khải đánh giá cao kết quả đạt được từ công tác phối hợp tuyên truyền của 2 đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời, nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ tiếp tục tạo điều kiện, tăng cường hơn nữa công tác phối hợp giữa hai đơn vị; Qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đặc biệt là việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, cổ vũ các tầng lớp Nhân dân chung tay xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp./.

Ngọc Huyền -  Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu