Thứ Bảy, 21/09/2024 02:35 (GMT +7)

Đài Phát thanh và Tryền hình Long An ký kết hợp tác với Học viện Chính trị khu vực II

Thứ 7, 17/06/2023 | 10:08:52 [GMT +7] A  A

Chiều 16/6, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tổ chức lễ ký kết hợp tác với Học viện Chính trị khu vực II. Đến dự có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An - Hoàng Đình Cán; Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II - Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng; Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II - Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Tất Thắng cùng đại diện lãnh đạo các Đài.

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An ký kết hợp tác với Học viện Chính trị khu vực II

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên thống nhất phối hợp thực hiện các nội dung về việc tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các thông tin sai sự thật, các thế lực thù địch; Thúc đẩy liên kết, hợp tác, tuyên truyền sự phát triển vùng Đông Nam bộ và Tây Nam bộ trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, trong đó chú trọng thu hút đầu tư phát triển du lịch. Bên cạnh đó, Học viện chính trị khu vực II và Đài Phát thanh và Truyền hình Long An kết hợp thực hiện, tăng cường quảng bá, tạo hiệu ứng lan tỏa  từ các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh và phối hợp tổ chức các lớp bồi dưỡng, tập huấn kiến thức cho đội ngũ cán bộ của 2 đơn vị.  

Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II - Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng
Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An - Lê Hồng Phước

Phát biểu tại lễ kí kết, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An - Hoàng Đình Cán đánh giá cao sự hợp tác giữa hai đơn vị. Bên cạnh đó, ông đề nghị hai đơn vị thực hiện tốt các nội dung đã ký kết hợp tác trên các lĩnh vực.

Đồng thời, ông tin rằng việc ký kết giữa hai bên sẽ giúp cho Đài Phát thanh và Truyền hình Long An có được những nội dung, chương trình thiết thực, phong phú để truyền tải đến các đối tượng xem đài hiểu rõ hơn về cơ sở lý luận khoa học trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Sơ kết thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Chính trị khu vực II với các Đài Phát thanh và Truyền hình

Cũng trong chiều 16/6, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Học viện Chính trị Khu vực II tổ chức Hội nghị sơ kết thỏa thuận hợp tác với các Đài Phát thanh - Truyền hình Hậu Giang; Tây Ninh; Bình Dương; Bình Thuận; Đài Phát thanh và Truyền hình và Báo Bình Phước. Đến dự có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An - Hoàng Đình Cán; Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II - Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng; Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II - Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Tất Thắng cùng đại diện lãnh đạo các Đài.

Sơ kết thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Chính trị khu vực II với các Đài PT-TH

Theo báo cáo từ Học viện Chính trị khu vực II, từ năm 2022 đến năm 2023, Học viện đã kí kết thỏa thuận hợp tác với 5 Đài gồm các nội dung về liên kết sản xuất và phát sóng chương trình; bảo trợ truyền thông và Bồi dưỡng, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ.

Từ những nội dung đã ký kết giữa Học viện Chính trí khu vực II và các Đài đã cụ thể hóa thông qua các hoạt động nổi bật như: tổ chức các buổi giao lưu, gặp gỡ nhân chứng lịch sử; tổ chức các chương trình văn nghệ; các talkshow chương trình xây dựng Đảng; mở các lớp bồi dưỡng, tập huấn về tuyên truyền công tác xây dựng Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới;...đồng thời, phối hợp với các Đài tổ chức nhiều buổi trao đổi kinh nghiệm về công tác ghi hình, biên tập nội dung và bổ sung  một số trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và thông tin, tuyên truyền.

, Học viện đã ký kết thỏa thuận hợp tác với các Đài

Trong thời gian tới, Học viện Chính trị khu vực II và các Đài sẽ tiếp tục phối hợp thực hiện các chuyên mục, chuyên đề, tiết mục, phóng sự, phim tài liệu, ký sự; xây dựng kế hoạch tập huấn bồi dưỡng, tập huấn cho đội ngũ cán bộ nghiệp vụ của Học viện về kỹ năng quay phim, dựng hình, biên tập, thể hiện dẫn chương trình... phục vụ công tác giảng dạy và thông tin, tuyên truyền./.

Kim Xuyên – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu