Thứ Sáu, 20/09/2024 21:23 (GMT +7)

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tham dự Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41

Thứ 5, 16/03/2023 | 10:00:49 [GMT +7] A  A

Tối 15/3, Lễ Khai mạc Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 41 đã chính thức diễn ra tại thành phố Hải Phòng. Đến dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang.

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tham dự Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41

Theo Ban Tổ chức, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41 là kỳ liên hoan có số lượng tác phẩm đăng ký tham dự lớn nhất từ trước tới nay với 714 tác phẩm thuộc 11 thể loại, trong đó nhiều nhất là hai thể loại phóng sự ngắn và phóng sự. Riêng đơn vị Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tham dự 5 tác phẩm, với các thể loại, gồm: phóng sự, phim tài liệu và toạ đàm.

Trong khuôn khổ Liên hoan, một số hoạt động bên lề sẽ diễn ra như: triển lãm, hội thảo. Ba chủ đề hội thảo được lựa chọn trong Liên hoan là "Sản xuất và phân phối tin tức trong thời đại số", "Đồ họa truyền hình - Thực tiễn và xu thế phát triển," "Hội thảo về kỹ thuật công nghệ truyền hình." Đây đều là những vấn đề được các đài quan tâm, bám sát sự thay đổi về công nghệ, thói quen, tâm lý của người xem truyền hình hiện nay, phù hợp với bối cảnh đẩy mạnh chuyển đổi số.

Lễ trao giải, bế mạc Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 41 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 10, ngày 18/3, được tường thuật trực tiếp trên VTV, một số Đài Phát thanh - Truyền hình địa phương và các nền tảng mạng xã hội./.

Huỳnh Phong – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu