Thứ Bảy, 21/09/2024 00:21 (GMT +7)

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tham gia trao đổi nghiệp vụ chương trình phát thanh trực tiếp “Qua miền văn hoá” tại Trà Vinh

Thứ 6, 01/12/2023 | 15:46:35 [GMT +7] A  A

Hôm nay, 01/12, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh đã diễn ra buổi gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ chương trình phát thanh trực tiếp “Qua miền văn hoá”. Đây là chương trình phát thanh trực tiếp liên kết thực hiện bởi 4 Đài Phát thanh và Truyền hình: Trà Vinh, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An. Về phía Đài Long An, ông Lê Hồng Phước, Giám đốc cùng các phóng viên, biên tập viên Đài tham dự.

Trao đổi nghiệp vụ chương trình phát thanh trực tiếp “Qua miền văn hoá” diễn ra tại Đài PT&TH Trà Vinh

Thời gian qua, chương trình “Qua miền văn hoá” đã góp phần bảo tồn và phát huy văn hoá truyền thống, vùng đất, con người, lan toả các giá trị văn hoá… cũng như đã mang đến cho thính giả những góc nhìn đa dạng về lịch sử, văn hoá, du lịch của các vùng miền.

Những chủ đề đặt ra trong mỗi kỳ của chương trình đều gắn kết với những sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và địa phương mang tính thời sự. Những nhân vật trong tiết mục “Khách ghé thăm nhà” có sựảnh hưởng, có những đóng góp quan trọng trong cộng đồng, xã hội… là những tấm gương sáng có sức lan toả những giá trị tích cực trong cuộc sống, phong trào Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, văn hoá ứng xử, nhân văn nghĩa tình của người Việt từ truyền thống đến hiện tại được đề cao.

 Về phía Đài Long An, ông Lê Hồng Phước, Giám đốc cùng các phóng viên, biên tập viên Đài tham dự.

Buổi gặp mặt là dịp để các đài chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau trong quá trình tác nghiệp, nhất là xử lý những tình huống trực tiếp, xử lý âm thanh hiện trường, kết nối trong phát sóng và truyền tải thông tin qua các nền tảng mạng xã hội….

Đại diện các Đài đóng góp ý kiến để chương trình ngày càng nâng cao chất lượng về nội dung, kỹ thuật, có sức lan tỏa, thu hút ngày càng nhiều khán thính giả

Với sự quan tâm chỉ đạo thực hiện của lãnh đạo, sự nỗ lực, tâm huyết, nhiệt tình, kết nối tác nghiệp của đội ngũ phóng viên hiện trường, biên tập viên, đạo diễn, phát thanh viên, và bộ phận kỹ thuật phòng thu của cả 4 Đài Phát thanh và Truyền hình: Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh và Trà Vinh,  chương trình “Qua miền văn hoá” sẽ tiếp tục lan toả những giá trị tích cực đến với khán thính giả gần xa.

Trong khuôn khổ chuyến giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh cũng tổ chức cho các Đài bạn tham quan một số công trình xây dựng, các dự án phát triển kinh tế, xã hội, các địa điểm di tích lịch sử, văn hóa, du lịch tại địa phương./.

Thuỳ Dương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu