Thứ Sáu, 22/11/2024 10:29 (GMT +7)

Đẩy mạnh tuyên truyền công nghệ 4.0 vào các khách hàng sử dụng điện

Thứ 4, 12/07/2023 | 11:26:37 [GMT +7] A  A

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Cty Điện lực Long An  đẩy mạnh ứng dụng các giải pháp công nghệ 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tạo sự công khai, minh bạch và giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ điện.

Cty Điện lực Long An đẩy mạnh ứng dụng các giải pháp công nghệ 4.0, công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Theo đó, công ty Điện lực Long An không ngừng phối hợp cùng các đơn vị hỗ trợ để cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng app cskh, zalo của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động (App "CSKH EVNSPC" trên appstore/CH play hoặc trên Zalo với từ khóa tìm kiếm "EVNSPC"). Khi cài đặt ứng dụng này sẽ giúp khách hàng nhận thông báo ngay từ Điện lực; thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến nhanh chóng; tra cứu tiền điện; tra cứu cứu chỉ số điện, sản lượng điện theo ngày/tháng/năm; hóa đơn tiền điện hàng tháng; nhận thông báo mất điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện; thực hiện các yêu cầu về dịch vụ điện (di dời, gắn mới công tơ; các thay đổi mục đích sử dụng, thông tin trên hợp đồng mua bán điện; kiểm tra công tơ…) được nhanh chóng, tiện lợi mà không phải tốn bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào.

 Đặc biệt khi khách hàng có bất cứ nhu cầu về điện có thể liên hệ trực tiếp Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000 có ngay trên ứng dụng app cskh để giải quyết nhanh chóng, kịp thời mà không cần di chuyển đến Phòng giao dịch khách hàng Điện lực./.

Quế Quyên – Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu