Chủ Nhật, 24/11/2024 10:24 (GMT +7)

Điện lực Thủ Thừa thực hiện tháng tri ân khách hàng

Thứ 3, 29/12/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Thực hiện tháng tri ân khách hàng năm 2015, Điện lực Thủ Thừa tích cực cung cấp điện an toàn, liên tục cho các hoạt động kinh tế – xã hội của địa phương, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, Điện lực Thủ Thừa còn phối hợp cùng huyện đoàn Thủ Thừa tổ chức các hoạt động xã hội hướng tới vì cộng đồng, hoạt động bảo vệ môi trường, thông qua đó đã tiến hành sửa chữa lại hệ thống điện cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện.

images (1)

Ảnh minh họa

Đến với các gia đình chính sách, gia đình nghèo, nhân viên điện lực tiến hành khảo sát, kiểm tra các thiết bị điện gia đình đang sử dụng; thay thế và sửa chữa ngay các thiết bị hư hỏng như công tắc điện, đường dây và lắp bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí cho khách hàng. Đây là chương trình Điện lực Thủ Thừa thực hiện đầu tiên nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho người dân nghèo trên địa bàn huyện. Cũng thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền giúp cho mọi người dân hiểu rõ lợi ích của việc sử dụng điện tiết kiệm và sử dụng điện an toàn.

Không chỉ riêng 18 hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo được thực hiện trong đợt tri ân khách hàng lần này, Điện lực Thủ Thừa còn đến với những gia đình chính sách, gia đình nghèo khó khăn về kinh tế để sửa chữa lại hệ thống điện gia đình, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên điện lực đối với khách hàng .

Mộng Đào-Huỳnh Du (Đài TT Thủ Thừa)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu