Thứ Sáu, 20/09/2024 11:28 (GMT +7)

Đoàn công tác tỉnh Long An làm việc tại Australia

Thứ 7, 24/09/2022 | 18:00:00 [GMT +7] A  A

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc xúc tiến đầu tư và tăng cường kết nối địa phương tại Australia, chiều ngày 24/9,  Đoàn công tác tỉnh Long An do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney. Tham gia cùng đoàn công tác của tỉnh có Trưởng Ban Tuyên giáo - Hoàng Đình Cán, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa, Lãnh đạo các sở ngành có liên quan cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tiếp đoàn công tác tỉnh Long An có Tổng lãnh sự Nguyễn Đăng Thắng.

Đoàn Long An đã đến thăm và làm việc với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đã  thông tin dự kiến kế hoạch làm việc của đoàn tại Autraila trong thời gian từ ngày 24-30/9. Theo đó, đoàn sẽ tham quan, khảo sát kiến trúc đô thị Sydney, làm việc với Cơ quan Quản lý đô thị của Sydney, thăm và làm việc với Đại học New South Wales, chứng kiến lễ ký kết 2 đối tác của Nam Long Group. Khảo sát kiến trúc đô thị Canberra, nhà Quốc hội. Ngoài ra, trong khuôn khổ chuyến đi, đoàn cũng sẽ tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư tại Áutralia. Theo đó, tại hội nghị này Lãnh đạo tỉnh sẽ chứng kiến lễ ký kết ghi nhớ hợp tác xúc tiến đầu tư giữa sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Long An và Hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc và lễ ký kết ghi nhớ đối tác chiến lược về tư vấn quy hoạch, kiến trúc và công nghệ về “ Dự án khu công nghiệp Phước Đông ” và “ Dự án khu đô thị thông minh Phước Đông ” giữa Công ty cổ phần IMG Phước Đông và Công ty Elenberg Fraser Australia.

Tiếp đoàn công tác tỉnh Long An có Tổng lãnh sự Nguyễn Đăng Thắng.

Khảo sát kiến trúc đô thị Melbourne, thăm Đại học Melbourne, thăm, trao đổi về mô hình nông nghiệp công nghệ cao của Tập đoàn nông nghiệp Costa, thăm chính quyền Victoria. Một trong những mục đích của chuyến đi lần này của đoàn công tác tỉnh Long An là học hỏi kinh nghiệm quản lý của Chính quyền và Doanh nghiệp Úc qua đó áp dụng vào điều kiện thực tế của tỉnh, nhất là lĩnh vực  thu hút đầu tư.

Tổng lãnh sự Nguyễn Đăng Thắng bày tỏ vui mừng được tiếp đoàn và sẽ tạo điều kiện thuận lợi, giúp đoàn công tác tỉnh Long An hoàn thành tốt nhất chuyến công tác  tại Sydney nói riêng và tại Australia nói chung.

Chuyến công tác dự kiến từ 24/9 đến 30/9/2022./.

Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu