Thứ Sáu, 20/09/2024 22:19 (GMT +7)

Đoàn công tác tỉnh Long An thăm và làm việc với Công ty Nông nghiệp Berg Earth, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản.

Thứ 6, 08/12/2023 | 09:06:02 [GMT +7] A  A

Trong khuôn khổ chuyến làm việc tại quốc gia Nhật Bản, sáng nay, đoàn công tác của tỉnh Long An do ông Phạm Tấn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Công ty Nông nghiệp Berg Earth, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản.

Đoàn công tác tỉnh Long An thăm và làm việc với Công ty Nông nghiệp Berg Earth, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản.

Tại buổi làm việc, Ông Inove Naoki  nông trường trưởng  Công ty Nông nghiệp Berg Earth giới thiệu khái quát về quy mô, lĩnh vực hoạt động,... Công ty Berg Earth là một trong những công ty nông nghiệp hàng đầu của Nhật Bản, chuyên sản xuất và chế biến các sản phẩm nông nghiệp như: rau củ quả, trái cây,... Công ty có diện tích trồng trọt khoảng hơn 3 ha, với hệ thống trang trại hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất.

Đoàn công tác tỉnh Long An ấn tượng với mô hình sản xuất nông nghiệp của công ty Berg Earth.Và đánh giá cao những thành tích mà công ty đã đạt được, đồng thời mong muốn được hợp tác với công ty Berg Earth trong việc chuyển giao công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực,...

 Tỉnh Long An có nhiều tiềm năng và lợi thế trong phát triển nông nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực ứng dụng công, mong muốn được hợp tác với công ty Berg Earth để trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ

Ông Phạm Tấn Hòa cho biết, tỉnh Long An có nhiều tiềm năng và lợi thế trong phát triển nông nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp. Tỉnh Long An mong muốn được hợp tác với công ty Berg Earth để trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm nông nghiệp của tỉnh.

Tại đây, ông Phạm Tấn Hòa đã gặp gỡ, động viên và nhắn nhủ các thực tập viên đến học tập và làm việc tại Công ty Berg Earth luôn Tuân thủ pháp luật tại Nhật Bản, cố gắng hoàn thành mọi công việc được giao một cách tốt nhất, rèn luyện nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn để sau khi về nước dùng kiến thức học được của mình để khởi nghiệp phục vụ lại quê hương, đất nước.

Văn Tài

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu