Thứ Sáu, 20/09/2024 13:35 (GMT +7)

Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai đến và làm việc tại Long An

Thứ 6, 14/10/2022 | 22:50:51 [GMT +7] A  A

Sáng nay, 14-10, tại Nhà lưu niệm đồng chí Trương Văn Bang, huyện Cần Giuộc, Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai do Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tỉnh uỷ Long An về công tác phối hợp thực hiện phim tài liệu “Tỉnh ủy lâm thời Biên Hòa- Những dấu ấn lịch sử”.

Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được tiếp và làm việc với đoàn với sự có mặt của nguyên Phó thủ tướng thường trực chính phủ  Trương Hòa Bình.

Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai đến và làm việc tại Long An về phối hợp thực hiện phim tài liệu

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh cho biết nhằm tri ân, tưởng nhớ đến nhà cách mạng Trương Văn Bang - Nguyên Bí thư xứ ủy Nam Kỳ cũng như để phục vụ cho công tác thực hiện phim tư liệu liệu “Tỉnh ủy lâm thời Biên Hòa - Những dấu ấn lịch sử”, Đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc, đồng thời trao đổi với đại diện thân nhân gia đình đồng chí Trương Văn Bang để phục vụ cho công tác sưu tầm tài liệu, hiện vật liên quan. Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai mong được các cơ quan, đơn vị, địa phương Long An sẽ hỗ trợ tích cực cho Đoàn làm phim về tư liệu, nội dung và các thông tin cần thiết trong quá trình thực hiện dự án phim.

Đồng chí Trương Hòa Bình - Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ bày tỏ sự thống nhất và ủng hộ chủ trương thực hiện phim tài liệu “Tỉnh ủy lâm thời Biên Hòa- Những dấu ấn lịch sử”. Đây là tư liệu có gía trị giáo dục truyền thống, lòng tự hào dân tộc cho  thế hệ trẻ.

Trồng cây tại Nhà lưu niệm Trương Văn Bang, huyện Cần Giuộc

Tại nhà lưu niệm nhà cách mạng Trương Văn Bang, Đoàn công tác Tỉnh ủy Đồng Nai cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy Long An cũng đã dâng hoa, dâng hương, thăm quan  vườn cây lưu niệm và tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của nhà cách mạng Trương Văn Bang./.

Ngọc Huyền – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu