Chủ Nhật, 19/05/2024 08:23 (GMT +7)

Đoàn ĐBQH khảo sát, làm việc với Bệnh viện TWG Long An

Thứ 6, 05/01/2024 | 16:01:24 [GMT +7] A  A

Sáng nay, ngày 5/1, đoàn ĐBQH tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH - Nguyễn Thanh Hải làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát, làm việc với Bệnh viện TWG Long An về việc thực hiện chính sách, pháp luật khám chữa bệnh và các hoạt động của bệnh viện. Cùng đi với đoàn có Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều; Phó chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa.

Đoàn ĐBQH khảo sát, làm việc với bệnh viện TWG Long An

Tại buổi khảo sát, đại diện bệnh viện TWG Long An đã trao đổi, làm rõ những khó khăn mà bệnh viện đang gặp phải trong quá trình hoạt động. Trên cơ sở đó, bệnh viện đề xuất các giải pháp cụ thể và kiến nghị đoàn ĐBQH tỉnh và lãnh đạo tỉnh xem xét một số cơ chế, chính sách liên quan nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của bệnh viện trong thời gian tới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH - Nguyễn Thanh Hải chia sẻ với những khó khăn của bệnh viện; đồng thời ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của bệnh viện để tổng hợp, đề xuất Bộ, ngành TW có các cơ chế, chính sách tháo gỡ kịp thời. Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Thanh Hải cũng đưa ra một số giải pháp và chỉ đạo các sở, ngành liên quan tích cực phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để đơn vị đầu tư khai thác, vận hành, đưa bệnh viện hoạt động hiệu quả, tránh lãng phí cơ sở hạ tầng.

Tại buổi khảo sát, đại diện Bệnh viện TWG Long An đã trao đổi, làm rõ những khó khăn mà bệnh viện đang gặp phải trong quá trình hoạt động

Trước đó, đoàn đã khảo sát hiện trạng cơ sở vật chất của Bệnh viện TWG Long An. Bệnh viện có tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng, với quy mô 500 giường bệnh. Đây là dự án Xã hội hóa Y tế theo định hướng của Chính phủ chuyển đổi hình thức đầu tư công sang đầu tư tư nhân điển hình của tỉnh Long An nói riêng và cả nước nói chung./.

Duy Huệ - Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu