Thứ Bảy, 21/09/2024 04:34 (GMT +7)

Doanh nghiệp Long An và Lâm Đồng kết nối giao thương

Thứ 3, 08/08/2023 | 15:54:23 [GMT +7] A  A

Sáng nay, 8/8, tại thành Phố Tân An, Sở Công thương tỉnh Lâm Đồng  phối hợp với Sở Công thương tỉnh Long An tổ chức hội nghị kết nối giao thương  mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm với các doanh nghiệp phân phố tại Long An.

Hai tỉnh ký kết một số Hợp đồng, Biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh, liên kết

Tại hội nghị, các doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng trao đổi, giới thiệu năng lực sản xuất, nhu cầu kết nối giao thương về nông sản và các sản phẩm thế mạnh của địa phương như các sản phẩm chế biến về trà, cà phê, mắc ca, đông trùng hạ thảo… của Lâm Đồng với các đơn vị doanh nghiệp phân phối tại Long An. Đồng thời, các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh của Long An cũng đã trao đổi, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh với doanh nghiệp Lâm Đồng.

Trong khuôn khổ kết nối giao thương, hội nghị đã ký kết một số Hợp đồng, Biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh, liên kết, phân phối tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa giữa hai địa phương.

Chương trình kết nối giao thương đã thu hút 20 doanh nghiệp của Lâm Đồng và Long An tham gia

Chương trình kết nối giao thương đã thu hút 20 doanh nghiệp của Lâm Đồng và Long An tham gia.  Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm, góp phần kết nối cung cầu giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh với nhau./.

Quế Quyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu