Thứ Sáu, 03/05/2024 23:46 (GMT +7)

Đồn Biên phòng Sông Trăng hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:49:37 [GMT +7] A  A

Đồn Biên phòng Sông Trăng tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - Năm 2024 với thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”; “Tặng sách hay - Mua sách thật”; “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”.

Đồn Biên phòng Sông Trăng hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Phát biểu tại buổi hưởng ứng, Trung tá Bùi Ngọc Thiệp - Chính trị viên Đồn Biên phòng Sông Trăng nhấn mạnh: Sách là tài sản vô giá của nhân loại; mỗi người đọc sách theo suy nghĩ của bản thân sẽ có cách tiếp cận, nhìn nhận những nội dung trong sách theo các khía cạnh khác nhau. Tầm quan trọng của sách là việc có thể giúp cho người đọc phát huy sự sáng tạo, áp dụng những kiến thức trong sách vào ứng dụng thực tế như: bồi dưỡng kỹ năng sống, trau dồi kiến thức về chính trị, quân sự, nghiệp vụ, văn hóa- xã hội… đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong công tác. Sách rất cần cho cuộc sống, dù hiện nay các phương tiện truyền thông phát triển mạnh mẽ và có nhiều tiện lợi, song vẫn không thể thay thế được sách.

Tại đây, cán bộ, chiến sĩ đã tìm hiểu và đọc nhiều đầu sách về lịch sử, văn hóa, xã hội, pháp luật, sách kỹ năng sống… Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục để cán bộ, chiến sĩ biết được tầm quan trọng của việc đọc sách, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách; hình thành cho cán bộ, chiến sĩ thói quen đọc sách, nghiên cứu tài liệu, nâng cao trình độ, năng lực công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển phong trào “Chiến sĩ Biên phòng viết” tại đơn vị./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu