Thứ Sáu, 20/09/2024 14:02 (GMT +7)

Đức Hòa tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia phòng, chống tội phạm

Thứ 7, 30/07/2022 | 15:56:06 [GMT +7] A  A

Ngày 29/7, tại nhà trọ 469, ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, Công an tỉnh Long An phối hợp Công an huyện Đức Hòa, LĐLĐ huyện tổ chức tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia phòng, chống tội phạm năm 2022 cho chủ nhà trọ, công nhân và người lao động ở trọ. Thượng tá Võ Ngọc Toàn – Phó Trưởng phòng Phong trào Công an tỉnh, Thượng tá Võ Văn Tạo – Phó Trưởng Công an huyện Đức Hòa và hơn 100 người là chủ nhà trọ, công nhân và người lao động ở trọ đến dự.

Tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia phòng, chống tội phạm

Tại đây, chủ nhà trọ, công nhân và người lao động được Thượng tá Võ Ngọc Toàn – Phó Trưởng phòng Phong trào Công an tỉnh thông tin về tình hình an ninh trật tự, thủ đoạn hoạt động của tội phạm và tệ nạn xã hội, đặc biệt như tội phạm trộm cắp tài sản, tín dụng đen, mua bán người,... Đồng thời, hướng dẫn người dân cách xử lý các tình huống xảy ra trong thực tế. Bên cạnh đó, đồng chí cũng hướng dẫn kiến thức cơ bản về công tác phòng, chống cháy nổ, tham gia bảo vệ môi trường, đảm bảo trật tự an toàn giao thông khi tham gia giao thông; vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Chủ nhà trọ, công nhân và người lao động ở trọ tham dự buổi tuyên truyền

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về công tác phòng, chống tội phạm; tệ nạn xã hội trong thời gian hiện nay. Qua đó, nâng cao vai trò nhận thức và ý thức chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nâng cao cảnh giác với các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, phát huy vai trò của nhân dân, công nhân và người lao động trong phòng chống tội phạm./.

Thảo Nguyên

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu