Thứ Sáu, 20/09/2024 19:39 (GMT +7)

Đức Huệ triển khai Luật xử lý vi phạm hành chính

Thứ 7, 20/11/2021 | 11:12:00 [GMT +7] A  A

Ngày 19/11/2021, UBND huyện Đức Huệ tổ chức triển khai Luật Xử lý vi phạm hành chính và tập huấn chuyên sâu nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính năm 2021 cho công chức các cơ quan chuyên môn của huyện; Cán bộ, chiến sĩ công an huyện; Chủ tịch UBND và công chức cấp xã có liên quan trực tiếp đến công tác xử lý vi phạm hành chính. Để công tác phòng chống dịch COVID-19 của huyện được đảm bảo an toàn trong thời điểm này, UBND huyện đã tổ chức triển khai trực tiếp cho công chức các cơ quan chuyên môn của huyện và cán bộ chiến sĩ công an huyện, đồng thời tổ chức 11 điểm cầu trực tuyến thông qua đường truyền cho các xã – thị trấn.

Phổ biến những điểm mới trong Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính

Các đại biểu tham dự hội nghị triển khai được bà Lê Thị Hà Giang Trưởng Phòng Tư pháp huyện Đức Huệ giới thiệu và quán triệt những nội dung cơ bản, mới của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính. Tại đây, các đại biểu còn trao đổi, thảo luận các vấn đề trong việc áp dụng quy định pháp luật về xử lý vi phạm hành chính.

Việc triển khai những nội dung Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính nhằm giúp cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện thống nhất, đồng bộ thực hiện để mang lại hiệu lực, hiệu quả cho công tác quản lý và thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành; qua đó góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện theo quy định pháp luật.

Kim Tiến- Tấn Hữu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu