Thứ Sáu, 03/05/2024 03:21 (GMT +7)

Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng tỉnh Long An

Thứ 7, 13/04/2024 | 10:50:44 [GMT +7] A  A

Ngày 12/4, tại sân vận động tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng tỉnh Long An năm 2024.

Tham dự giải năm nay có hơn 300 HLV, VĐV của 15 đội bóng nhi đồng và 8 đội bóng thiếu niên đến từ các địa phương tỉnh. Giải thi đấu từ ngày 12 - 14/4, tại sân vận động tỉnh.

Ông Nguyễn Thành Thanh - Giám đốc Sở Văn hoá,Thể thao và Du lịch tỉnh Long An trao cờ lưu niệm

 

Các đội bóng nhi đồng được chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn 8 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Ở nội dung thiếu niên, 08 đội bóng cũng được chi làm 2 bảng thi đấu vòng tròn, sau đó chọn 4 đội vào thi đấu tiếp tục  để tìm ra nhà vô địch. 

23 đội tham gia giải

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận vòng bảng nội dung thiếu niên và nhi đồng. 

Được tham gia “đấu trường” lớn nhất tỉnh ở lứa tuổi của mình, hầu hết các em đều không giấu được sự háo hức xen lẫn hồi hộp. Với sự hồn nhiên và ngây thơ, các em đã thi đấu hết mình với quyết tâm giành chiến thắng.

Các đội bóng nhi đồng tranh tài

Giải Bóng đá thiếu niên - nhi đồng toàn tỉnh là sân chơi lành mạnh, ý nghĩa cho các em học sinh tiểu học, THCS, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá trong học đường nói riêng.

Giải không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu của các cầu thủ “nhí”, mà qua đây còn mở ra cơ hội giúp các huấn luyện viên tuyển chọn tài năng để bồi dưỡng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai cho tỉnh nhà./. 

Thanh Huyền

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu