Thứ Sáu, 20/09/2024 11:28 (GMT +7)

Hội LHPN tỉnh kiểm tra công tác Hội tại xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng

Thứ 6, 20/09/2024 | 09:16:21 [GMT +7] A  A

Hội LHPN tỉnh Long An đã đến kiểm tra công tác Hội tại xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng. Tham dự có bà Đặng Thị Ngọc Mai - Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Long An làm trưởng đoàn.

Hội LHPN tỉnh kiểm tra công tác Hội tại xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng

Từ đầu năm đến nay, Hội LHPN xã đạt được một số kết quả nổi bật như: thực hiện mô hình “Tổ tiết kiệm mua BHYT” có 62 thành viên tham gia, Hội đã mua được 32 thẻ BHYT cho chị em và người thân gia đình tham gia mô hình. Vận động các nhà hảo tâm tặng quà cho nữ hộ nghèo khó khăn, già neo đơn trên 42 triệu đồng. Thăm tặng quà cho 17 thành viên phụ nữ khuyết tật trên địa bàn xã với số tiền 6 triệu 800 ngàn đồng, phối hợp với ngân hàng chính sách xã hội hỗ trợ cho 227 tổ viên vay vốn tổng số tiền hơn 11 tỷ đồng. Ra mắt mô hình ứng dụng công nghệ thông tin trong sinh hoạt Hội và lồng ghép tổ chức sinh hoạt tuyên truyền bằng hình thức quét mã QR….Dịp này, đoàn cũng đã đến tham mô hình “Tổ Tiết kiệm mua BHYT” tại ấp Đầu Sấu, xã Tuyên Bình Tây và đáng giá cao mô hình.

Kết thúc buổi kiểm tra bà Đặng Thị Ngọc Mai ghi nhận những kết quả đạt được và những sáng tạo của tập thể Hội LHPN xã trong việc thực hiện tốt phong trào thi đua và các cuộc vận động cũng như nhiệm vụ trọng tâm của Hội gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần xây dựng xã hoàn thành các chỉ tiêu xây dựng xã nông thôn mới.

Trương Răn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu