Thứ Ba, 17/09/2024 02:42 (GMT +7)

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội cơ sở giỏi”

Thứ 7, 07/09/2024 | 10:24:15 [GMT +7] A  A

Ngày 6/9/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội cơ sở giỏi tìm hiểu pháp luật tuyên truyền về Bình đẳng giới” năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện.

Hội LHPN xã Long trì đạt giải nhất cuộc thi với tiểu phầm Từ nay xin hứa

Hội thi được tổ chức 02 phần, ở phần thi lý thuyết, các đội tham gia trả lời 05 câu hỏi trắc nghiệm; phần thi tiểu phẩm, các đội sẽ biểu diễn hình thức sân khấu hoá một tiểu phẩm với thời lượng tối đa 07 phút, cả 02 phần thi có nội dung các luật về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, hôn nhân và gia đình. Trước đó, các hội cơ sở cũng đã tham gia thi trực tuyến, trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm trên ứng dụng.

Kết thúc Hội thi, Hội LHPN xã Long Trì đã xuất sắc đạt giải nhất, giải nhì thuộc về thị trấn Tầm Vu. Ban Tổ chức cũng trao thưởng cho các thí sinh đạt giải trong cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật bình đẳng giới được tổ chức trước đó.

Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật bình đẳng giới

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng của cán bộ Hội cơ sở về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức, hoạt động Hội; thúc đẩy sự sáng tạo của cán bộ Hội, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ Hội cơ sở được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong việc sử dụng, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác Hội và sinh hoạt Hội. Đồng thời tạo môi trường để cán bộ hội, hội viên nâng cao nhận thức của bản thân về pháp luật bình đẳng giới, hôn nhân gia đình, phòng chống bạo lực gia đình và các văn bản pháp luật khác có liên quan.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu