Thứ Sáu, 20/09/2024 16:24 (GMT +7)

Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện đề án “Pháp luật vì cộng đồng” tại huyện Thạnh Hóa

Thứ 5, 30/06/2022 | 14:51:36 [GMT +7] A  A

Ngày 29/6/2022, Đoàn Luật sư tỉnh Long An và UBND huyện Thạnh Hóa tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện đề án “Pháp luật vì cộng đồng” tại huyện Thạnh Hóa và phương hướng hợp tác triển khai các hoạt động trong thời gian tới.

Tham dự Hội nghị về phía huyện Thạnh Hóa có sự tham dự của lãnh đạo UBND huyện Thạnh Hóa, Các phòng ban chuyên môn UBND huyện; Lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn Thạnh Hóa. Về phía Đoàn Luật sư có sự tham dự của Chủ nhiệm đoàn Luật sư Mai Huỳnh Minh; Luật sư Nguyễn Tiểu Long, Luật sư Võ Văn Út và Luật sư Phan Quang Minh.

Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện đề án “Pháp luật vì cộng đồng” tại huyện Thạnh Hóa

Hội nghị được nghe Báo cáo của Trung tâm tư vấn pháp luật triển khai các công việc đã thực hiện, đánh giá sơ bộ về kết quả hợp tác và đưa ra các định hướng cho việc triển khai công việc cho năm 2022. Ngoài ra, Hội nghị còn bàn thêm về các nội dung phối hợp trong công tác hỗ trợ pháp lý cho UBND huyện Thạnh Hóa, các phòng ban chuyên môn và các xã, thị trấn trong thời gian tới.

Theo kết quả đánh giá tại hội nghị, UBND huyện Thạnh Hóa cho rằng việc hỗ trợ pháp lý của Trung tâm Tư vấn pháp luật triển khai tại huyện Thạnh Hóa trong thời gian qua đã giúp cho địa phương xử lý được nhiều khó khăn, vướng mắc; việc hỗ trợ của các Luật sư hết sức thiết thực và hiệu quả. Đề nghị trong thời gian tới Trung tâm TVPL và Đoàn Luật sư hỗ trợ thêm cho huyện Thạnh Hóa các lĩnh vực khác theo đề nghị của các phòng ban chuyên môn và các xã, thị Trấn.

Về phía Đoàn Luật sư và Trung tâm TVPL sẽ tiếp tục đồng hành cùng UBND huyện và các xã, thị trấn mở rộng phạm vi hỗ trợ pháp lý; triển khai đầy đủ các nội dung của đề án “Pháp luật vì cộng đồng” tại huyện Thạnh Hóa.

Theo kế hoạch của Đoàn Luật sư tỉnh trong thời gian tới sẽ kết hợp với các  huyện trong tỉnh triển khai đề án Pháp luật vì cộng đồng theo hướng rộng hơn và chuyên sâu hơn theo các nội dung được UBND tỉnh Long An phê duyệt tại quyết định  số 2466/QĐ – UBND ngày 20/7/2020./.

Đỗ Văn Mười

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu