Thứ Bảy, 21/09/2024 00:41 (GMT +7)

Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023 của tỉnh

Thứ 4, 31/05/2023 | 11:37:38 [GMT +7] A  A

Chiều 30/5, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023 của tỉnh về “Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng, phát triển văn hoá và con người Long An”.

Chủ trì hội nghị có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều phát biểu tại hội nghị

Khai mạc Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023 của tỉnh về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng, phát triển văn hoá và con người Long An”. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều khẳng định: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần vô giá, có giá trị lịch sử, lý luận và thực tiễn sâu sắc. Cùng với Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã trở thành nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho Đảng Cộng sản Việt Nam và cách mạng Việt Nam ta. Việc quán triệt, học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người được xem là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của cả hệ thống chính trị, của tất cả các cấp, các ngành và trong toàn thể Nhân dân, trong đó có các đại biểu dân cử.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán quán triệt các chuyên đề

 Theo đó, các đại biểu đã được nghe Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán quán triệt, triển khai chuyên đề năm 2023 của tỉnh “Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng, phát triển văn hoá và con người Long An”. Và “triển khai xây dựng kế hoạch cá nhân của đại biểu dân cử về tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023”, do Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Đặng Thanh Bình triển khai.

Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023 của tỉnh

Bế mạc hội nghị,  Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều đề nghị các thành viên Đảng đoàn Hội đồng Nhân dân tỉnh, các Ban Hội đồng Nhân dân tỉnh, đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh nắm chắc các quan điểm, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về xây dựng, phát triển văn hóa và con người Việt Nam; Nghị quyết số 51 ngày 04/01/20223 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng, phát triển văn hóa và con người Long An đến năm 2023 và những năm tiếp theo./.

Quế Quyên – Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu