Thứ Sáu, 20/09/2024 22:23 (GMT +7)

Hội nghị ủy ban Hội Doanh nhân trẻ Long An

Chủ nhật, 26/03/2023 | 14:46:07 [GMT +7] A  A

Chiều 25.3, Hội doanh nhân trẻ Long An tổ chức hội nghị ủy ban hội và họp mặt Hội viên quý 1 năm 2023.

Hội doanh nhân trẻ Long An họp mặt Hội viên quý 1 năm 2023

Với chủ đề "Vượt thách thức, đón thời cơ", các diễn giả doanh nhân trẻ tiêu biểu, uy tín trên địa bàn tỉnh đã có buổi toạ đàm, chia sẻ kinh nghiệm, quan điểm và chiến lược của mình để dẫn dắt doanh nghiệp vững bước phát triển trước những khó khăn, thách thức của bối cảnh kinh tế. Qua đó, nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp trẻ trong tỉnh nhận diện thách thức, gây dựng thêm giá trị, chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để vững tay chèo, vượt qua thách thức và đón nhận thời cơ bằng những bước đi cụ thể.

Hội Doanh nhân trẻ Long An ký hợp tác với Đài PT&TH Long An chương trình quảng bá, giới thiệu các hoạt động của Hội

Cũng tại Hội nghị, Hội Doanh nhân trẻ Long An đã ký kết hợp tác với Đài PT&TH Long An nhằm quảng bá, giới thiệu các hoạt động của Hội tới cộng đồng, cũng như hợp tác sản xuất các chương trình truyền hình. Đồng thời, Hội cũng thực hiện ký kết hợp tác với trường Đại học Kinh tế công nghiệp Long An, Trường Cao đẳng Long An và Báo Long An.

Hội doanh nhân trẻ Long An tổ chức tọa đàm với chủ đề "Vượt thách thức, đón thời cơ",

 Trong khuôn khổ chương trình, Hội doanh nhân trẻ Long An đã tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của hội viên, với nhiều mặt hàng chất lượng, uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, như: sản phẩm đan thủ công mỹ nghệ lục bình, cói; rượu gò đen; gạo tím Omega; trái cây sấy; nấm linh chi; đông trùng hạ thảo...

Duy Huệ - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu