Thứ Bảy, 21/09/2024 07:00 (GMT +7)

Hội Nhà báo tỉnh và LA34: Tập huấn kỹ năng làm Phim Tài liệu và Phóng sự Truyền hình

Thứ 6, 11/08/2023 | 16:02:03 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 11/8, Hội Nhà báo tỉnh Long An phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng làm phim tài liệu và phóng sự truyền hình”.

Ông Lê Hồng Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An phát biểu tại lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có khoảng 90 học viên là đạo diễn, phóng viên, biên tập viên, quay phim, cộng tác viên đang công tác tại Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Báo Long An và Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phóng viên, Biên tập viên và Quay phim Đài Phát thanh và Truyền hình Long An và Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Truyền thanh các huyện, thị dự lớp

Trong thời gian 2 ngày 11 và 12/8, học viên được đạo diễn Nguyễn Anh Dũng, giảng viên Trường Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM và các nhà báo giàu kinh nghiệm đến từ Đài Truyền hình Tp.HCM truyền đạt các kiến thức, kỹ năng làm phim tài liệu và phóng sự truyền hình (từ khâu phát triển ý tưởng, hình thành kịch bản đến tổ chức quay tại hiện trường và xử lý hậu kỳ).

Giảng viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM giảng dạy tại lớp tập huấn

Lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ những người làm báo. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng sản xuất phóng sự, phim tài liệu, đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của công chúng hiện nay./.

Anh Tuấn - Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu