Thứ Sáu, 20/09/2024 18:57 (GMT +7)

Hội Nhà báo Việt Nam đến thăm, chúc tết Hội Nhà báo tỉnh Long An

Thứ 5, 12/01/2023 | 20:30:01 [GMT +7] A  A

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam đến thăm, chúc tết Hội Nhà báo tỉnh Long An. Ông Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, phụ trách phía Nam làm trưởng đoàn.

Hội Nhà báo Việt Nam đến thăm, chúc tết Hội Nhà báo tỉnh Long An

Tại buổi làm việc, Ông Lê Hồng Phước – Giám đốc Đài Phát thanh và truyền hình Long An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh thông tin về hoạt động của Hội trong năm qua. Với sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, UBND và các cấp ngành trong tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực trong hoạt động báo chí, trong đó có nhiều tác phẩm đạt giải cao trong các cuộc thi báo chí.

Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, phụ trách phía Nam, Ông Trần Trọng Dũng đánh giá cao những đóng góp của Hội Nhà báo Long An đối với sự nghiệp báo chí VN . Đồng thời chia sẽ với những khó khăn còn tồn động trong hoạt động Hội Nhà báo tỉnh thời gian qua. Qua đây, ông cũng nhấn mạnh nhiều nội dung, hoạt động mà Hội Nhà Báo tỉnh Long An cần quan tâm thực hiện hơn nữa trong thời gian tới.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Ông Trần Trọng Dũng ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc tết Hội Nhà báo tỉnh Long An; Với mong muốn Hội tiếp tục có thêm nhiều đóng góp tâm huyết để hoạt động của Hội nhà báo Việt Nam ngày càng hiệu quả hơn nữa./.

 Ngọc Huyền – Đức Cảnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu