Thứ Sáu, 29/11/2024 08:44 (GMT +7)

Hơn 98% người dân hài lòng về thái độ phục vụ của công chức tại trung tâm hành chính công

Thứ 5, 09/02/2017 | 10:25:00 [GMT +7] A  A

Sau gần 4 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh được các tổ chức, doanh nghiệp và người dân đánh giá cao về tinh thần, thái độ làm việc của công chức, viên chức bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ .

Màn hình đặt trước để người dân tiện tra cứu. Ảnh Báo Long An

Chỉ tính riêng trong tháng đầu năm 2017, Trung tâm tiếp nhận trên 2.500 hồ sơ của 6 đơn vị Sở, ngành. Nhờ các cơ quan đơn vị tăng cường trách nhiệm trong việc giải quyết thủ tục hành chính, kiểm soát quy trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ nên có những chuyển biến rõ rệt, tình trạng hồ sơ giải quyết chậm trễ đã giảm hẳn so với tháng trước. Kết quả, trong tháng 1 có hơn 1.900/2.500 hồ sơ được giải quyết, đạt tỷ lệ 76%.

Bên cạnh áp dụng phần mềm 1 cửa, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An còn được trang bị hệ thống xếp hàng tự động, hệ thống tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ bằng mã vạch, thông báo tình trạng và trả kết quả qua hệ thống tin nhắn SMS và thư điện tử, phần mềm đánh giá mức độ hài lòng đối với cán bộ tiếp nhận và thủ tục hành chính….. Qua khảo sát có trên 98% tổ chức, doanh nghiệp, người dân hài lòng về tinh thần, thái độ làm việc đội ngũ cán bộ, công viên chức tại Trung tâm.

Phát huy kết quả đạt được, thời gian tới, Trung tâm phục vụ hành chính công tiếp tục khắc phục tình trạng hồ sơ trễ hẹn, tạo điều kiện và đồng hành với người dân, doanh nghiệp trong việc thực hiện thủ tục hành chính./.

Duy Huệ-Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu