Thứ Sáu, 20/09/2024 13:42 (GMT +7)

Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng

Thứ 6, 14/10/2022 | 22:42:03 [GMT +7] A  A

Vào chiều nay, 14-10, Ban Dân vận tỉnh uỷ Long An tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2022). Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Bốn, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh tham dự.

Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng

Phát biểu ôn lại truyền thống 92 năm công tác Dân vận của Đảng, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Bốn nhấn mạnh, Đảng ta ngay từ khi ra đời đã xác định công tác dân vận là nhiệm vụ chiến lược có ý nghĩa sống còn đối với Đảng và sự nghiệp cách mạng.

Phát huy truyền thống 92 năm qua, Ban Dân vận Tỉnh uỷ Long An không ngừng phát triển và trưởng thành đáp ứng ngày càng cao yêu cầu và nhiệm vụ mới trong công tác tham mưu cho cấp ủy làm tốt công tác vận động quần chúng nhân dân, nắm chắc tình hình đời sống Nhân dân, công nhân lao động, tôn giáo; phát hiện sớm tình huống, dự báo đúng tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh ở cơ sở. Đồng thời, phát huy truyền thống đại đoàn kết, tinh thần “Tương thân, tương ái”, phối hợp tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân; tập trung chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, người không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Dịp này, Ban Dân vận Tỉnh uỷ Long An trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” năm 2022 của Ban Dân vận Trung ương cho 26 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp dân vận của Đảng.

Huỳnh Phong – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu