Thứ Sáu, 20/09/2024 11:36 (GMT +7)

Khai mạc giao lưu Đờn ca tài tử và Triển lãm ảnh

Thứ 7, 17/09/2022 | 18:36:09 [GMT +7] A  A

Nằm trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022, chiều 17/9, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Giao lưu Đờn ca tài tử Nam Bộ và Triển lãm ảnh. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Tấn Hòa, Phó Trưởng ban Tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh.

Khai mạc giao lưu Đờn ca tài tử và Triển lãm ảnh

Giao lưu Đờn ca tài tử và hoạt động Triển lãm ảnh lần này thu hút 18 Ban Đờn ca tài tử trong và ngoài tỉnh. Trong đó, có 2 Câu lạc bộ Đờn ca tài tử tỉnh Bạc Liêu, Ban Đờn ca tài tử quận 8 TP.HCM cùng với 16 ban Đờn ca tài tử tỉnh nhà về dự và giao lưu.

Hai hoạt động sẽ diễn ra từ 8 giờ đến 21 giờ hằng ngày tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh Long An

Hoạt động Giao lưu Đờn ca tài tử với chủ đề " Giai điệu đất phương Nam" là dịp để các nghệ nhân trong và ngoài tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực sáng tạo, biểu diễn đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của người dân.

Giao lưu Đờn ca tài tử thu hút 18 Ban Đờn ca tài tử trong và ngoài tỉnh

Song song đó là hoạt động Triển lãm ảnh với chủ đề "Long An quê hương tôi" trưng bày những hình ảnh đẹp về du lịch, văn hóa, thành tựu công trình trên chặng đường mới, một số hình ảnh hoạt động Đờn ca tài tử tại các địa phương. Đồng thời trưng bày các sản phẩm, ấn phẩm du lịch của Long An nhằm quảng bá du lịch đến rộng rãi nhân dân, thúc đẩy phát triển nền kinh tế du lịch tỉnh nhà.

Hai hoạt động sẽ diễn ra từ 8 giờ đến 21 giờ hằng ngày tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh Long An./.

Văn Tài - Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu