Thứ Bảy, 21/09/2024 04:33 (GMT +7)

Không gian trưng bày sản phẩm đặc trưng và thế mạnh của tỉnh

Thứ 3, 25/07/2023 | 17:05:00 [GMT +7] A  A

Ngoài việc được thông tin nội dung quy hoạch, trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu sẽ có cơ hội tìm hiểu về tình hình kinh - tế xã hội; tham quan các gian hàng trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng và thế mạnh của tỉnh của Long An. Bên cạnh đó, nhà đầu tư trong và ngoài nước sẽ nắm bắt được thông tin về các chủ trương, chính sách cùng định hướng phát triển của tỉnh, đồng thời tiếp cận được các dự án mà tỉnh đang kêu gọi đầu tư.

Nghi thức cắt bang khai trương Không gian trưng bày

Sau khi thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Không gian trưng bày, Thủ tướng Chính phủ - Phạm Minh Chính cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành, các đồng chí nguyên lãnh đạo trung ương và địa phương tham quan thực tế các sản phẩm đặc trưng và thế mạnh của Long An.

Các gian hàng tập trung giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, thông tin của các doanh nghiệp hạ tầng; logistic; sản phẩm cơ khí, tự động hóa; chuyển đổi số, sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp chủ lực,… được lựa chọn, bố trí phù hợp để xúc tiến, tìm kiếm cơ hội đầu tư. Khu vực này còn tạo điều kiện cho nhà đầu tư gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và xúc tiến, mở rộng khả năng hợp tác. Đây cũng là cơ hội thuận lợi cho nhà đầu tư hạ tầng khu, cụm công nghiệp tại Long An tiếp cận, quảng bá về các khu, cụm công nghiệp đến nhà đầu tư thứ cấp trong nước và quốc tế.

Các nhà đầu tư gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và xúc tiến, mở rộng khả năng hợp tác

Thành công của sự kiện công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Long An sẽ là cơ hội thuận lợi để quảng bá, thu hút đầu tư và truyền tải mạnh mẽ hơn nữa thông điệp: Long An sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp, xem khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn của tỉnh, thành công của doanh nghiệp là thành công của tỉnh, nhà đầu tư hãy đến Long An và thành công với Long An./.

Thanh Thủy – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu